[SUPER LEADER] Vòng thử thách thực tế – Hành trình đầy cảm xúc


Chiều qua, 25/09/2015, cuộc thi tìm kiếm tài năng – SUPER LEADER do CLB tiếng Pháp, cùng Liên chi Đoàn – Liên chi hội khoa tiếng Pháp trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức đã khởi động bằng vòng thử thách thực tế đầy hứng khởi mang tên “Vòng tròn Sư phạm – Tour d’ENSH”.

DSC_7158

Các thí sinh tập trung tại sảnh Hội trường 11.10

Ngay từ 13h00 chiều, các thành viên BTC cùng các bạn TNV và thí sinh đã có mặt tại sảnh lớn hội trường 11.10 để chuẩn bị cho chương trình. Sau thời gian làm quen vui vẻ, 18 bạn thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại đơn được chia thành 4 nhóm với những cái tên đầy cá tính: Xanh xinh xắn, Les Bleus,  Red sky và Quỳ xuống.

DSC_7181

Đội 1: Sky red

DSC_7199

Đội 2: Quỳ xuống

DSC_7191

Đội 3: Les Bleus

DSC_7160

Đội 4: Xanh xinh xắn

Ở vòng này, các đội được BTC giao cho những mật thư bí ẩn, sau khi giải thành công và tìm đến các điểm chốt, các đội sẽ được nhận thử thách và thực hiện. Đội chiến thắng là đội tìm ra chính xác đáp án các mật thư và vượt qua các  thử thách của chương trình trong khoảng thời gian ngắn nhất. Bắt đầu chương trình, các đội cùng tham gia trò chơi khởi động để tìm ra những đội ưu thế được xuất phát trước. Với bốn điểm chốt: Nhà hiệu bộ, Con đường tình yêu, Sân vận động, và Ký túc xá, hành trình đã đưa các bạn khám phá một vòng ngôi trường Sư phạm. Để rồi, không chỉ những bạn tân sinh viên bỡ ngỡ vào trường mà ngay cả các bạn sinh viên năm 2, năm 3 tưởng đã đủ gắn bó vẫn phải ngạc nhiên với những điều mới lạ, thú vị về ngôi trường thân yêu.

DSC_7242

Đội Sky red tại điểm chốt Sân vận động

DSC_7281

Đội Qùy xuống tại điểm chốt “Con đường tình yêu”

12042237_941925602547936_2104399033_n

Đội Les Bleus tại điểm chốt Nhà hiệu bộ

DSC_7249

Đội xanh xinh xắn tại điểm chốt Kí túc xá

Những thử thách vui nhộn nhưng cũng kém phần kịch tính dường như không làm khó các đội chơi.  Dù thời tiết không ủng hộ, các bạn vẫn vô cùng hào hứng, nhiệt tình. Những cơn mưa ào đến, những oi nóng chỉ khiến giọt mồ hôi trên những gương mặt thoáng chút mệt mỏi mau khô hơn. Bạn Ngọc Huyền, sinh viên lớp A K64 nói: “Em cảm thấy rất vui và hào hứng. Chưa bao giờ em được tham gia hoạt động mang tính chất đồng đội như thế này. Chương trình tạo cảm giác chinh phục cho các đội, cảm giác kiệt sức rồi vẫn cố chạy và hòan thành nhiệm vụ.”

DSC_7384

Trò chơi tập thể cuối chương trình

DSC_7444

Các thí sinh hào hứng chụp ảnh lưu niệm

Đến 16h00, các đội đều đã hòan thành nhiệm vụ và tập kết tại khu vực xuất phát ban đầu. BTC cùng các bạn chơi ngồi lại, cùng chia sẻ cảm xúc, trải nghiệm sau hành trình. “Thật sự trước khi quyết định đăng ký tham gia Super Leader em đã rất phân vân không biết có nên hay không? Nhưng sau khi cùng các anh chị, các bạn khoa Pháp giải mật thư em đã có thể tự trả lời cho chính mình rằng quyết định của em là sáng suốt. Sau phần thi thử thách này em đã có thêm nhiều trải nghiệm, nhiều niềm vui. Nếu có thể thì em vẫn muốn được chơi tiếp nữa. Em xin được cảm ơn BTC đã cho chúng em một sân chơi bổ ích và đầy niềm vui ạ. Chúc cho Super Leader thành công rực rỡ!”, bạn Hồng Nhung, sinh viên K65 chia sẻ. Những tâm sự rất thật, rẩt chân thành là nguồn động lực to lớn cho BTC và những người thực hiện. Sau phần thử thách này, các bạn cũng thể hiện được năng lực tư duy, sự nhanh nhẹn, kỹ năng làm việc nhóm cùng những tình bạn mới.

Vòng tiếp theo của chương trình về kỹ năng tranh bịên sẽ diễn ra vào ngày 03/10 sắp tới, hứa hẹn mang đến những phần thể hiện xuất sắc tiếp theo của các tài năng lãnh đạo. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ chương trình.

 

Thực hiện:

Minh Hằng – Trang Nhung

One thought on “[SUPER LEADER] Vòng thử thách thực tế – Hành trình đầy cảm xúc

  1. Một chương trình thật sự tuyệt vời. Quá nhiều điều thú vị. Hi vọng sẽ sớm tìm được những thủ lĩnh tương lai xuất sắc. Cô luôn cập nhập và theo dõi nhé. Chúc chương trình diễn ra thành công

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *