[SUPER LEADER] ĐÊM CHUNG KẾT– NƠI TÀI NĂNG TỎA SÁNG


Hành trình SUPER LEADER sau hơn một tháng tổ chức đã dần đi đến hồi kết với đêm nghệ thuật Soirée des Arts đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 23/10/2015 tại Hội trường A10, KTX Đại học Sư phạm Hà Nội.

DSC_0771

Sân khấu đêm Chung kết Super Leader trước giờ G

Ngay từ buổi chiều, các thành viên trong Ban tổ chức cùng các cộng tác viên đã có mặt để chuẩn bị cho đêm chung kết: từ âm thanh, ánh sáng, sắp xếp hội trường đến trang trí sân khấu… đều được chuẩn bị công phu, tỉ mỉ. Ban tổ chức đã tự tay gấp những con hạc giấy ánh kim, thả vào đó mong ước sinh nhật hạnh phúc và trọn vẹn, bơm từng quả bóng làm đẹp không gian hy vọng tạo được không gian ấn tượng nhất cho các thí sinh và khán giả. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng có mặt rất sớm để tổng duyệt và sẵn sàng cho phần thể hiện của mình. Đến 19h00, chương trình chính thức bắt đầu.

Mở đầu chương trình, khán giả được thưởng thức những phần trình diễn tài năng đặc sắc. Nếu đội một gây bất ngờ với những phần trình diễn đa dạng: nhảy, hát, múa, đóng kịch…, nhóm 2 mang đến không không khí sâu lắng, ngọt ngào qua ca khúc đầy ý nghĩa thì nhóm 3 lại khiến cả khán phòng vỡ òa với những chi tiết hài hước, thú vị. Mỗi đội một cá tính, một màu sắc riêng đã mang đến không khí đầy hào hứng, bất ngờ cho khán giả.

DSC_0723

Phần thi của đội 1

DSC_0751

Phần thi của đội 2

DSC_0764

Phần thi của đội 3

Sau phần thi tài năng đặc sắc, Ban giám khảo cùng tổng kết lại điểm số của các thí sinh sau cả 3 vòng để tìm ra 5 thủ lĩnh xuất sắc nhất bước vào vòng thi hùng biện: Hạnh Hương, Anh Tài, Hồng Nhung, Anh Duy và Huệ Khanh. Các chủ đề hùng biện được BTC đưa ra vừa gần gũi nhưng không kém phần nóng hổi trong đời sống xã hội:

  • Nữ lãnh đạo – Cơ hội hay Thử thách?
  • Văn hóa đọc trong giới trẻ hiện nay
  • Ngoại ngữ – Chìa khóa để hội nhập
  • Vô cảm và tâm lý đám đông trong đời sống
  • Thế giới ảo và những giá trị thực…

Những chủ đề này mang đến những thử thách thú vị cho các thủ lĩnh thể hiện quan điểm, tiếng nói của mình.Những luận điểm đột phá, lập luận sắc bén, cùng dẫn chứng đa dạng đã khẳng định các thủ lĩnh trẻ đầy tiềm năng, bản lĩnh. Càng về cuối càng trở nên thú vị và kịch tính, không khí nóng và hào hứng hơn, lôi cuốn khán giả cùng theo dõi.

Ảnh gốc

Ban tổ chức và thí sinh chụp ảnh lưu niệm

Kết quả chung cuộc, các danh hiệu đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Bênh cạnh các giải thưởng đồng đội giành cho mỗi vòng, Ban tổ chức đã dành tặng:

  • Leader năng động Vũ Đức Vượng (lớp AK63)
  • Leader bản lĩnh Phạm Anh Duy (lớp AK64)

Đặc biệt, những sinh viên năm nhất lớp AK65 đầy tiềm năng đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng quan trọng:

  • Leader tài năng Vũ Anh Tài
  • Leader phong cách Nguyễn Hồng Nhung
  • Leader được yêu thích nhất Vũ Hạnh Hương.

Cuối cùng, Nguyễn Hồng Nhung, cô sinh viên năm nhất đã thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả sau 4vòng thi để trở thành Quán quân của chương trình. Có thể nói đây là những bước khởi đầu đầy triển vọng, hứa hẹn một thế hệ lãnh đạo kế cận xuất sắc và bản lĩnh.

Cũng trong đêm chung kết SUPER LEADER, một sự kiện khác cũng đã diễn ra – SINH NHẬT TRÒN 2 TUỔI CÂU LẠC BỘ TIẾNG PHÁP. Nhìn lại chặng đường 2 năm hình thành phát triển với rất nhiều hoạt động ý nghĩa, Ban chủ nhiệm cùng các thành viên không giấu nổi xúc động và tự hào. Thời khắc hết sức gần gũi, tình cảm nhưng cũng không kém phần trang trọng bởi những lời chúc của các câu lạc bộ bạn trong trường: CLB máu, CLB tiếng Anh, CLB Guitar, CLB Ảo thuật, Nhóm nhảy First Step…, những bó hoa, những phần trình diễn chúc mừng, những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa, và cuối cùng tất cả các giảng viên, sinh viên, khách mời có mặt đều lên sân khấu hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật, thổi nến đánh dấu 2 tuổi trọn vẹn. Một hành trình mới đang mở ra, hứa hẹn rất nhiều dự án, kế hoạch hấp dẫn đang được ấp ủ dành cho các thành viên Đại gia đình Pháp ngữ Đại học Sư phạm Hà Nội – nơi những trái tim nhiệt huyết đang cùng nhau cống hiến, lan tỏa tình yêu đối với ngôn ngữ của tình yêu này.

Thực hiện

Trang Nhung – Minh Hằng

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *