BUỔI RA MẮT ĐOÀN THỰC TẬP KHOA TIẾNG PHÁP TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊNH QUANG


Sáng ngày 5/1, Đoàn thực tập Khoa tiếng Pháp, trường Đại học Sư phạm Hà Nội gồm 06 sinh viên năm thứ 4 đã ra mắt Ban giám hiệu và các thầy cô hướng dẫn trường Tiểu học Thịnh Quang, quận Đống Đa.

Buổi ra mắt có sự hiện diện của cô Trần Thị Lan Hương, Hiệu trưởng trường tiểu học Thịnh Quang, cô Vũ Thị Thanh Hiền, Phó hiệu trưởng trường tiểu học Thịnh Quang, cô Đỗ Thị Tuyết Minh, tổ trưởng tổ tiếng Pháp, và 3 cô giáo hướng dẫn thực tập giáo dục là cô Vũ Trà My, cô Thân Bích Hường, cô Phạm Hà Linh.

Cô Trần Thị Lan Hương, hiệu trưởng trường Tiểu học Thịnh Quang đã giới thiệu về lịch sử trường, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, số lượng học sinh của nhà trường và tiến hành phân công lớp và giáo viên hướng dẫn thực tập cho Đoàn giáo sinh khoa tiếng Pháp.

Thay mặt nhà trường, cô Trần Thị Lan Hương vui mừng chào đón đoàn thực tập của Khoa tiếng Pháp, chia sẻ các kinh nghiệm về công tác chuyên môn và giáo dục đối với Đoàn Giáo sinh. Cô Trần Thị Lan Hương chúc Đoàn giáo sinh có kết quả tốt trong kỳ thực tập và có những trải nghiệm đáng nhớ cùng các em học sinh và các thầy cô dưới mái trường Tiểu học Thịnh Quang.

Cô Hoàng Thị Hồng Vân, trưởng đoàn thực tập Khoa tiếng Pháp, trường ĐHSP Hà Nội thay mặt đoàn thực tập gửi lời cảm ơn chân thành đến BGH nhà trường đã tạo điều kiện giúp sinh viên khoa tiếng Pháp thực tập tại trường và mong muốn nhận được sự chỉ bảo, giúp đỡ tận tình của các thầy cô hướng dẫn dành cho Đoàn thực tập.

Đoàn thực tập đã gửi tặng Nhà trường một lẵng hoa tươi thắm cùng với lời chúc đầu xuân và chúc kỳ thực tập thành công tốt đẹp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *