BUỔI RA MẮT ĐOÀN THỰC TẬP KHOA TIẾNG PHÁP TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐIỆN BIÊN


Chiều ngày 5/1/2024, Đoàn thực tập Khoa tiếng Pháp, trường Đại học Sư phạm Hà Nội gồm 07 sinh viên đã ra mắt trường Tiểu học Điện Biên, quận Hoàn Kiếm.

Buổi ra mắt có sự hiện diện của cô Bùi Bảo Trâm, Hiệu trưởng trường tiểu học Điện Biên và các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường.

Cô Bùi Bảo Trâm, Hiệu trưởng trường Tiểu học Điện Biên đã giới thiệu Đoàn thực tập với toàn thể các thầy cô giáo trong Hội đồng trường, báo cáo sơ nét về tình hình chung của nhà trường và phân công giáo viên hướng dẫn thực tập giáo dục và giảng dạy cho Đoàn. Cô Bùi Bảo Trâm vui mừng chào đón Đoàn sinh viên thực tập và nhấn mạnh thời gian 10 tuần thực tập sư phạm sẽ quãng thời gian các bạn sinh viên ứng dụng lý thuyết vào thực tế giảng dạy, làm quen với môi trường lớp học, tiếp xúc trực tiếp với các em học sinh và có cơ hội trực tiếp đứng trên bục giảng. Nhà trường sẽ tạo điều kiện và giúp đỡ các em để hoàn thành tốt đợt thực tập.

Cô Hoàng Thị Hồng Vân, trưởng đoàn thực tập Khoa tiếng Pháp, trường ĐHSP Hà Nội thay mặt đoàn thực tập gửi lời cảm ơn chân thành đến BGH nhà trường đã tạo điều kiện giúp sinh viên khoa tiếng Pháp thực tập tại trường và mong muốn nhận được sự chỉ bảo, giúp đỡ tận tình của các thầy cô hướng dẫn dành cho Đoàn thực tập.

Đoàn thực tập đã gửi tặng một lẵng hoa tươi thắm tới tập thể cán bộ và giáo viên Nhà trường cùng cùng lời chúc đầu xuân và chúc kỳ thực tập của các sinh viên khoa tiếng Pháp có kết quả tốt.

Các giáo sinh thực tập cũng đã được gặp gỡ với các cô giáo hướng dẫn thực tập và sẽ bắt đầu chính thức đợt thực tập vào sáng ngày 8/1.