BUỔI RA MẮT ĐOÀN THỰC TẬP KHOA TIẾNG PHÁP TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐOÀN THỊ ĐIỂM


Sáng thứ 2 ngày 8/1/2023, Đoàn thực tập gồm 10 sinh viên cùng các giảng viên Khoa tiếng Pháp, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã ra mắt Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Hà Nội.

IMG_0837 IMG_0838 IMG_0839

Buổi ra mắt có sự hiện diện có cô Đào Thị Thuỷ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, cô Vũ Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm và các cô giáo trong Tổ Tiếng Pháp, Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm.

Cô Đào Thị Thuỷ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm vui mừng chào đón Đoàn, giới thiệu Đoàn thực tập với các thầy cô giáo nhà trường, chia sẻ về tình hình chung của nhà trường và những kinh nghiệm về công tác giáo dục và chuyên môn với Đoàn. Cô Đào Thị Thuỷ hi vọng rằng, Đoàn thực tập sẽ tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quý báu trong khoảng thời gian học tập và làm việc tại trường.

Cô Đỗ Thị Thu Trang, trưởng đoàn thực tập Khoa tiếng Pháp, trường ĐHSP Hà Nội thay mặt đoàn thực tập gửi lời cảm ơn chân thành đến BGH nhà trường đã tạo điều kiện giúp sinh viên khoa tiếng Pháp thực tập tại trường và mong muốn nhận được sự chỉ bảo, giúp đỡ tận tình của các thầy cô hướng dẫn dành cho Đoàn thực tập.

Đoàn thực tập trân trọng gửi tặng một lẵng hoa tươi thắm tới tập thể cán bộ và giáo viên Nhà trường.