RA MẮT ĐOÀN THỰC TẬP KHOA TIẾNG PHÁP TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRƯNG TRẮC


Sáng ngày 8/1/2024, Đoàn thực tập Khoa tiếng Pháp, trường Đại học Sư phạm Hà Nội gồm 10 sinh viên đã tham dự buổi lễ Chào cờ đầu tuần và Buổi ra mắt trường Tiểu học Trưng Trắc, quận Đống Đa.

IMG_0821 IMG_0822 IMG_0823 IMG_0824

Buổi ra mắt có sự hiện diện của cô Đoàn Thị Thúy Giang, Hiệu trưởng trường tiểu học Trưng Trắc, Ban giám hiệu nhà trường và các cô giáo tham gia hướng dẫn thực tập.

Cô Đoàn Thị Thúy Giang, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trưng Trắc nhiệt liệt chào đón Đoàn thực tập và chúc Đoàn có đợt thực tập thành công. Cô Đoàn Thị Thúy Giang đã giới thiệu về lịch sử nhà trường, tình hình các lớp học tiếng Pháp, chương trình học tiếng Pháp cũng như các cô giáo dạy tiếng Pháp tại trường đến Đoàn giáo sinh thực tập.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô Lê Thị Thu Giang, Phó hiệu trưởng đã đọc quyết định thành lập Hội đồng chỉ đạo thực tập của Trường Tiểu học Trưng Trắc và phân công giáo viên hướng dẫn thực tập

Cô Hoàng Thị Hồng Vân, trưởng đoàn thực tập Khoa tiếng Pháp, trường ĐHSP Hà Nội thay mặt đoàn thực tập gửi lời cảm ơn chân thành đến BGH nhà trường đã tạo điều kiện giúp sinh viên khoa tiếng Pháp thực tập tại trường và mong muốn nhận được sự chỉ bảo, giúp đỡ tận tình của các thầy cô hướng dẫn dành cho Đoàn thực tập.

Sinh viên Nguyễn Thị Phương Lam, phó đoàn thực tập thay mặt Đoàn giáo sinh gửi lời cảm ơn đến nhà trường và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt đợt thực tập dưới sự chỉ bảo của các cô giáo hướng dẫn.

Đoàn thực tập đã gửi tặng một lẵng hoa tươi thắm tới tập thể cán bộ và giáo viên Nhà trường cùng cùng lời chúc đầu xuân và chúc kỳ thực tập của các sinh viên khoa tiếng Pháp có kết quả tốt.

Các giáo sinh thực tập cũng đã được gặp gỡ với các cô giáo hướng dẫn thực tập và bắt đầu chính thức đợt thực tập vào sáng ngày 8/1.