SINH VIÊN KHOA TIẾNG PHÁP TẠI NGÀY HỘI “COULEURS CULTURELLES – NHỮNG SẮC MÀU VĂN HOÁ 2024”


Sáng Chủ nhật, ngày 17/3, tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, các sinh viên Khoa ta cùng thầy Patrice đã tham gia ngày hội “Couleurs Culturelles – Những sắc màu văn hóa”.

Với chủ đề “Créer, Innover, Entreprendre en français” (Sáng tạo, Đổi mới, Khởi nghiệp bằng tiếng Pháp), chương trình năm nay đã thu hút sự tham gia của nhiều đối tác quốc tế và cộng đồng Pháp ngữ. Tại sự kiện, các hoạt động văn hóa, ẩm thực, âm nhạc, trò chơi và triển lãm đã tạo ra một không gian đa dạng và phong phú. Đặc biệt, sự kiện còn đánh dấu sự ra mắt của truyện tranh Webtoon “Notre nuit étoilée” – “Đêm đầy sao”, một dự án hợp tác giữa ULIS, Đại sứ quán Pháp và POPS, nhằm khuyến khích việc học và nghiên cứu tiếng Pháp. Tất cả những hoạt động này đã mang lại những trải nghiệm văn hóa đáng nhớ và ý nghĩa.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng một số khoảnh khắc và hình ảnh đầy màu sắc từ ngày hội nhé 📸

Thiết kế chưa có tên - 6 Thiết kế chưa có tên - 7 Thiết kế chưa có tên - 8 Thiết kế chưa có tên - 9 Thiết kế chưa có tên - 10 Thiết kế chưa có tên - 12 Thiết kế chưa có tên - 13 Thiết kế chưa có tên - 14 Thiết kế chưa có tên - 15 Thiết kế chưa có tên - 16

#HNUE
#KhoaTiengPhap

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *