THẦY PATRICE VÀ SINH VIÊN KHOA TIẾNG PHÁP


 

💖 Với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Pháp tại Việt Nam nhiều năm của mình, hiện nay thầy Patrice đang là một giáo viên tình nguyện đến dạy và trợ giúp các bạn sinh viên Khoa Tiếng Pháp trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

🌞 Cuối tuần vừa qua, các bạn sinh viên đã có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện với thầy. Trong buổi đi chơi lần này, thầy và các bạn sinh viên đã dành thời gian để cùng nhau chia sẻ về những kiến thức, hiểu biết của mình về con người và văn hóa Việt Nam tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. Bên cạnh đó, thầy còn chia sẻ về các vấn đề liên quan tới việc học tập, những khó khăn mà các bạn sinh viên hay gặp phải thông qua video phỏng vấn do CLB LAF thực hiện dưới đây: https://fb.watch/rkU6Tg85AD/?

💝 Một lần nữa chúng em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Patrice đã dành thời gian chia sẻ những thông tin bổ ích quý giá. Hy vọng bài đăng lần này sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ về văn hóa và giáo dục cho mọi người.
—————————————————————
KHOA TIẾNG PHÁP – TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
Thực hiện: CLB Tiếng Pháp Đại học Sư Phạm HN – Ligue des Amis Français de L’ENS – LAF (Bùi Minh Đức, Ngô Phương Ly, Phạm Hà Trang, Vũ Thuỵ Phương Thảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *