LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN


IMG_0603

#hnue #khoatiengphap #chibokhoatiengphap

Sáng ngày 28/3, Chi bộ Khoa Tiếng Pháp tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho hai đồng chí: đ/c Trịnh Thùy Dương và đ/c Hoàng Thị Hồng Vân. Đ/c Trần Hương Lan – Bí thư Chi bộ, đã đọc và trao Quyết định của Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội và thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng vào tương lai của hai đồng chí.

Đồng chí Trịnh Thùy Dương, hiện là Trưởng khoa Tiếng Pháp, đã ghi danh dấu ấn với những đóng góp vô cùng quý báu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và trong quá trình công tác lâu năm trong Ban Chủ nhiệm khoa. Sự cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của đồng chí đã giúp Khoa Tiếng Pháp ngày càng phát triển mạnh mẽ và đa dạng. Chi bộ Khoa Tiếng Pháp tin rằng, với tư cách là một Đảng viên, đồng chí sẽ tiếp tục mang lại nhiều thành công mới, góp phần vào sự phát triển rực rỡ của Đảng và đất nước.

IMG_0596   IMG_0594

Cùng với đó, đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân, Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Tiếng Pháp, đã có những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Đoàn trường Đại học Sư phạm Hà Nội nói chung, của Liên chi Đoàn Khoa Tiếng Pháp nói riêng trong nhiều nhiệm kỳ. Sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của đồng chí đã tạo ra những dấu ấn đáng kể trong việc tạo môi trường học tập và làm việc tích cực, góp phần xây dựng cộng đồng sinh viên, thanh niên Khoa Tiếng Pháp đoàn kết và phát triển không ngừng.

IMG_0593  IMG_0599

IMG_0602  IMG_0595

Xin gửi lời chúc mừng và biểu dương sâu sắc nhất tới hai đồng chí Trịnh Thùy Dương và Hoàng Thị Hồng Vân. Chi bộ Khoa Tiếng Pháp tin rằng, với lòng đam mê và nhiệt huyết, hai đồng chí sẽ tiếp tục đem lại nhiều thành công mới, đồng hành cùng Đảng, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước và dân tộc. Chúc hai đồng chí luôn mạnh khoẻ, nhiệt huyết và thành công trên con đường phục vụ nhân dân và Đảng!

—–
CHI BỘ KHOA TIẾNG PHÁP 🏢
ĐẢNG UỶ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *