Giải Bóng Đá/Bóng Chuyền Cán bộ – Sinh viên Năm 2015 (Loạt Trận 1)


Hằng năm, giải bóng đá/ bóng chuyền thường niên kỉ niệm ngày thành lập trường thường được diễn ra vào đầu tháng 10. Giải đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm của cán bộ, học sinh, sinh viên toàn trường. Hòa vào không khí vui tươi đó, khoa Tiếng Pháp trường ĐH Sư phạm Hà Nội cũng đưa quân đi tham dự với 3 nội dung: bóng đá nữ, bóng chuyền nữ và bóng đá nam.

co-luu-niem1

Đúng 8h sáng ngày 3/10, các vận động viên đã có mặt đầy đủ tại sân vận động trường để làm lễ khai mạc và nghi thức tuyên thệ sẽ chơi đẹp và cống hiến hết mình. Trên tinh thần giao lưu và học hỏi, đây là cơ hội tốt để tạo các mối quan hệ hữu nghị giữa các khoa trong trường.

Mỗi đội bóng đá/bóng chuyền nữ gồm 12 vân động viên và 2 chỉ đạo viên. Đội bóng chuyền nữ xuất trận sau trận ra quân của đội bóng đá nam Liên khoa Anh-Pháp.

Ở trận đấu khai mạc gặp khoa Ngữ Văn, đội bóng đá nam liên quân đã xuất sắc đánh bại các chàng trai đến từ khoa Ngữ Văn với tỷ số 5-1. Tuy nhiên, do sai sót trong khâu đăng kí thành viên ra sân, sau khi quy chiếu với điều lệ, Liên Quân Anh-Pháp đã bị xử thua 0-2 do khiếu nại từ bên phía các cầu thủ khoa Ngữ Văn. Đây là một trường hợp khá hy hữu và đáng tiếc trong ngày khai mạc.

Tại một diễn biến khác, ở trận ra quân của đội bóng chuyền nữ, khoa Pháp đụng độ khoa Việt Nam Học trong dịp kỉ niệm 10 năm thành lập của khoa Việt Nam Học. Các cô gái của khoa tiếng Pháp đã vượt qua Việt Nam Học với tỷ số 2-0 sau 2 set đấu để giành những điểm số đầu tiên trong ngày ra quân.

Một ngày sau, đội bóng đá nữ khoa tiêng Pháp đã xuất trận, đối thủ một lần nữa lại là khoa Việt Nam Học.

bongchuyen4

Tuy nhiên, bộ môn bóng đá có lẽ được đầu tư hơn, cả hai đội đã đem đến 1 trận đấu giằng co quyết liệt. Tỷ số cuối cùng là 2-1 nghiêng về khoa Việt Nam Học, một màn phục thù ngọt ngào cho đội bóng chuyền. Vạn sự khởi đầu nan, thất bại này không làm nản lòng các cô gái của chúng ta. Đây sẽ là động lực để đội bóng hướng đến kết quả khả quan trong những trận đấu sắp tới.

Sau khi kết thúc lượt trận đầu tiên, các thành viên của hai đội bóng đá/bóng chuyền tiếp tục tập luyện cho những trận đấu tiếp theo.

Một số hình ảnh của giải đấu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *