KHÓA ĐÀO TẠO « Conception des contenus pédagogiques numériques »


KHÓA ĐÀO TẠO  « Conception des contenus pédagogiques numériques »

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỪ 5-7/10/2016

Từ ngày 5-7/10 đã diễn ra Khóa đào tạo « Conception des contenus pédagogiques numériques » do CREFAP/OIF phối hợp tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh tại trung tâm CNF/AUF .

Khóa học cung cấp và cập nhật những kiến thức mới nhất trong việc ứng dụng công nghệ thông tin và các trang tương tác trong việc giảng dạy ngoại  ngữ, hoạt động mà CREFAP đặc biệt chú trọng và tổ chức nhiều khóa đào tạo trong những năm qua.

Khóa học tháng 10/2016 tập trung vào việc xây dựng giáo án giảng dạy điện tử trong đó tập trung vào Powtoon (một phần mềm trực tuyến giúp  tạo những video dùng trong giảng dạy), chương trình Learningapps (tạo ra các bài tập và trò chơi trực tuyến) và việc xây dựng một  trang giáo án sư phạm (site pédagogique) với Googles Sites.

 

Khóa học có sự tham gia của các giảng viên đến từ Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học NN-ĐHQG Hà Nội, Đai học Hà Nội, Đại học KH-XH thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Hoàng gia Phnom Penh, Đại học Huế cùng các giáo viên đến từ Lào và Campuchia khác.

Tài liêu khóa học : https://drive.google.com/file/d/0B3jAzLpAF5TGbzBqT1JUWG9DWTA/view?usp=sharing

Tin bài và ảnh : Hoàng Thị Hồng Vân

Một số hình ảnh về khóa tập huấn

formation_CREFAP_5 -7.10 Chuyên gia đào tạo_Tiến sĩ Nguyễn Hữu Bình_  Trưởng khoa tiếng Pháp_Đại học Đà Nẵng Phần thưởng sau khóa đào tạo